Bế mạc đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA lần thứ 135

Bế mạc đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA lần thứ 135

(Nguồn: UFL.UDN.VN)

Sau hai ngày làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp, sáng ngày 20/02/2019, các chuyên gia kiểm định chất lượng đến từ mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á (AUN) đã kết thúc đợt đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-AQ lần thứ 135 đối với 3 chương trình của Đại học Đà Nẵng gồm ngành Quốc Tế học của Trường Đại học Ngoại ngữ, ngành Kế toán và Quản trị Kinh doanh của Trường Đại học Kinh tế.

GS.TS Fauza Ab. Ghaffar, University of Malaya – Trưởng đoàn đánh giá ngoài của AUN đang báo cáo sơ bộ về các chương trình đào tạo tham gia kiểm định
 
 
Tại phiên Bế mạc, GS.TS Fauza Ab. Ghaffar, University of Malaya – Trưởng đoàn đánh giá ngoài của AUN đã báo cáo sơ bộ, những điểm mạnh, tiềm năng và những mặt cần khắc phục theo bộ tiêu chuẩn AUN-QA của ba chương trình đào tạo tham gia kiểm định.
 
PGS.TS Trần Hữu Phúc – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng phát biểu tại phiên bế mạc
 
 
Phát biểu tại phiên bế mạc PGS.TS Trần Hữu Phúc – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng đã ghi nhận tinh thần làm việc nhiệt tình, nghiêm túc, chuyên nghiệp của các chuyên gia đánh giá ngoài của AUN. Những nhận định, đánh giá về điểm mạnh và nội dung cần cải tiến của các chương trình sẽ tạo động lực, khuyến khích cán bộ, giảng viên hai trường tiếp tục cải thiện chất lượng giảng dạy, nâng cao chất lượng chương trình ngày càng tốt hơn và khẳng định sẽ phát huy những điểm mạnh và cải thiện những mặt còn hạn chế để ngày càng nâng cao chất lượng chương trình đào tạo, đáp ứng nhu cầu xã hội trong xu thế hội nhập. Đợt kiểm định lần này có 24 lãnh đạo Khoa, phụ trách chương trình và thành viên của nhóm SAR, 60 cựu sinh viên, 41 doanh nghiệp, 60 giảng viên, 52 cán bộ hỗ trợ, 60 sinh viên tham gia vào tất cả các buổi phỏng vấn của đoàn đánh giá thực tế AUN-QA lần thứ 135. Tổng số 297 người tham dự cùng với 30 thành viên Ban Tổ chức và 3 phiên dịch viên chuyên nghiệp đã góp phần vào sự thành công của chương trình.
 
 
 
Chụp hình lưu niệm