Trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Đà Nẵng đón nhận Chứng nhận đạt chất lượng theo chuẩn AUN-QA

Sáng ngày 07/10/2019, tại Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng đã long trọng diễn ra Lễ đón nhận Chứng nhận đạt chất lượng theo chuẩn AUN-QA đối với 03 chương trình đào tạo ngành Quốc tế học, Kế toán, Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Ngoại ngữ và Trường Đại học Kinh tế -ĐHĐN.

 Trao chứng nhận đạt chất lượng theo chuẩn AUN-QA  cho ngành Quốc tế học, khoa Quốc tế học Trường Đại học Ngoại ngữ-ĐHĐN
 
Tham dự buổi Lễ có TS. Wyona C.Patalinghug – Phó Chủ tịch Hội đồng Đảm bảo chất lượng Mạng lưới các trường ĐH khu vực Đông Nam Á (AUN-QA), các thành viên của đoàn đánh giá ngoài của AUN-QA; PGS.TS.Ngô Văn Dưỡng – Phó Giám đốc ĐHĐN; PGS.TS.Lê Quang Sơn-Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng; PGS.TS.Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ -Đại học Đà Nẵng; PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn-Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế- Đại học Đà Nẵng; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành thành phố Đà Nẵng; đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng, các đơn vị thành viên trực thuộc Đại học Đà Nẵng.
 
TS. Wyona C.Patalinghug-Phó Chủ tịch Hội đồng ĐBCL AUN-QA phát biểu tại buổi Lễ   
 
Phát biểu tại buổi Lễ, TS.Wyona C.Patalinghug – Phó Chủ tịch Hội đồng Đảm bảo Chất lượng Mạng lưới các trường đại học Khu vực Đông Nam Á AUN-QA đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của Đại học Đà Nẵng và hai trường thành viên Đại học Ngoại Ngữ và Đại học Kinh Tế trong hoạt động đảm bảo chất lượng. Với 03 CTĐT được công nhận đạt chuẩn AUN-QA lần này và tiếp đến là 04 CTĐT của 2 trường sẽ được đánh giá kiểm định sẽ khẳng định uy tín, học hiệu và thu hút sự quan tâm của cộng đồng và người học.
 
PGS.TS.Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ- Đai học Đà Nẵng phát biểu
 
Thay mặt lãnh đạo hai trường, PGS.TS.Trần Hữu Phúc-Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN đã phát biểu trân trọng cám ơn các thành viên của Hội đồng Đảm bảo Chất lượng AUN-QA, các cấp lãnh đạo ĐHĐN và các bên liên quan đã dành cho Nhà trường sự hỗ trợ, đồng hành trong quá trình đánh giá ngoài các CTĐT cũng như công tác đảm bảo chất lượng, kiểm định giáo dục của Nhà trường trong thời gian qua. “Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu, thực hiện các khuyến nghị của các tổ chức kiểm định quốc tế và trong nước nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu xã hội và hội nhập quốc tế.” PGS.TS. Trần Hữu Phúc nhấn mạnh.
 
Thành quả trên vừa là niềm vinh dự lớn lao, là niềm tự hào đối với tập thể đội ngũ cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường trong quá trình nâng cao chất lượng đào tạo, thực hiện sứ mạng, tầm nhìn, giá trị cốt lõi ,phù hợp với định hướng phát triển chung của Đại học Đà Nẵng.
 
Tặng hoa và trao quà lưu niệm
 
Chụp hình lưu niệm